6 chiến lược cần thực hiện để website du lịch phát huy hiệu quả – phần 2

Để website du lịch thụt lùi so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường là bạn đang nói với chính họ bạn chấp nhận thua trên cuộc đua này. Đừng bao giờ để điều đó xảy ra, hãy tiếp tục tập trung mọi chiến lược thúc đẩy chiến dịch Marketing thật tốt, thu hút nhiều hơn nữa du khách đến với mình.

  1. Chia sẻ nội dung có mục đích.

Chiến lược tiếp thị thông qua nội dung tốt nhất cho các thiết kế website du lịch năm 2017 vẫn dành sự tập trung tối đa  vào các hình ảnh, video và những câu chuyện truyền cảm hứng, kinh nghiệm du lịch. Thế nhưng trước hiện thực cạnh tranh kinh doanh trực tuyến khốc liệt trên thị trường hiện nay, để tiếp thị qua nội dung một cách hiệu quả các doanh nghiệp phải đưa ra chiến lược cụ thể cho mình. Những nội dung đó cần hướng tới điều gì và nó cần được hiển thị một cách rõ ràng trên các thiết bị di động.

6-chien-luoc-can-thuc-hien-de-website-du-lich-phat-huy-hieu-qua-phan-2-1

Một số những gợi ý để bạn phát triển nội dung của website du lịch:

  • Hướng đến các video ngắn trên phương tiện truyền thông, mạng xã hội như Facebook, Instagram…
  • Thể hiện những hình ảnh ý nghĩa, chân thực về địa điểm du lịch trên thiết kế website hoặc mạng xã hội. Những hình ảnh đó có thể là do doanh nghiệp thực hiện hoặc chính du khách gửi về.
  • Thực hiện nội dung theo hướng live-stream qua facebook hoặc twitter – một cách chia sẻ nội dung theo hướng hoàn toàn mới.

Muốn một nội dung hay đừng quên áp dụng những gợi ý trên. Ngoài website du lịch một số trang web doanh nghiệp khác cũng có thể khai thác nội dung theo hướng này để tạo sự mới mẻ, tươi mới cho hoạt động nội dung trên website.

  1. Khuyến khích sự đánh giá từ khách hàng.

Một trong những chiến thuật Marketing khôn ngoan và thông minh trên website du lịch và mọi website khác như website bán hàng trực tuyến, website nhà hàng chính là việc bạn nên khuyến khích khách hàng tham gia vào các đánh giá, phản hồi của họ với doanh nghiệp. Những phản hồi tích cực sẽ nâng cao uy tín của bạn lên rất nhiều lần.

Để đưa ra gợi ý nhằm khuyến khích họ bạn hãy sử dụng các biển báo thú vị xung quanh doanh nghiệp hoặc gửi email đến mỗi khách hàng. Những đánh giá ấy của người dùng có thể được thực hiện trên các website đánh giá, mạng xã hội hay chính website du lịch. Ngoài ra bạn có thể gợi ý cho họ về việc chọn hình thức check – in địa điểm tại doanh nghiệp mình để lan tỏa tên tuổi doanh nghiệp đến nhiều hơn nữa người dùng.

6-chien-luoc-can-thuc-hien-de-website-du-lich-phat-huy-hieu-qua-phan-2-2

 

  1. Tạo các chương trình khuyến mại.

Các chương trình khuyến mại luôn thú vị, hấp dẫn và khuyến khích khách hàng mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ. Doanh nghiệp có thể tạo các chương trình khuyến mại đó thông qua Facebook hoặc Email dưới các hình thức khác nhau, cụ thể như:

 

  • Cung cấp cho du khách một số kinh nghiệm du lịch doanh nghiệp.

 

  • Các sản phẩm, gói du lịch mới nhất.
  • Các sự kiện sắp tới trong khu vực hoặc đang được thực hiện tại địa điểm du lịch doanh nghiệp.

Để lan tỏa tốt các chiến dịch này tới cộng động khách hàng và nhắm đến khách hàng mục tiêu bạn có thể sử dụng các gói quảng cáo Facebook. Không tốn quá nhiều chi phí cho một chiến dịch nhưng kết quả thu lại thì rất đáng mong đợi. Còn với Email Marketing tuy tính chất lan tỏa không bằng Facebook thế nhưng nó lại đáng tin cậy hơn rất nhiều và không mất đi khoản chi phí nào của bạn.

Hãy biết cách áp dụng và khai thác hết tiềm năng của mọi chiến lược để công việc kinh doanh trên website du lịch đạt hiệu quả cao nhất. Hãy ghi nhớ rằng bạn luôn sẵn sàng hoạt động với một trang web chuyên nghiệp nhé. Hãy ghé thăm Sky Việt Nam để có những tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về dịch vụ thiết kế website.

>> Bí quyết sở hữu giao diện website tuyệt vời trong mắt người dùng

>> 6 chiến lược cần thực hiện để website du lịch phát huy hiệu quả – phần 1