Bảng giá dịch vụ quảng cáo trên facebook 2018

Bảng giá Quảng cáo Facebook Ads mới nhất 2018, bảng giá dịch vụ thuê chạy quảng cáo Facebook từ Emarketer Agency đại lý cung cấp dịch vụ quảng cáo trên Facebook với kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam, chạy quảng cáo trên Facebook với giá rẻ. Quảng cáo Facebook Ads cực chất, cùng những bí quyết giúp bạn triển khai các chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả và tối ưu nhất!

Thông tin tổng quan về quảng cáo trên Facebook

  • Hình thức quảng cáo Sponsored Stories
  • Quảng cáo truy cập vào trang web – Click to website
  • Tham gia vào bài viết trên trang
  • Tăng like fanpage
  • Mẫu quảng cáo gồm 1 hình ảnh + text được lấy tự động từ Fanpage, hoặc 1 post trong Fanpage.
  • Quảng cáo hiển thị trong News Feed, và bên phải trang Facebook
  • Người xem có thể trực tiếp Like Fanpage, Share – Comment ngay trên mẫu quảng cáo
  • Gián tiếp tăng Like + Reach + Talking About This cho Fanpage
  • Với khả năng tương tác với người sử dụng một cách đa dạng là phương pháp truyền tải thông tin một cách nhanh chóng và chính xác, Facebook dễ dàng đem đến cho Doanh Nghiệp cơ hội quảng bá hình ảnh của mình đến với tất cả khách hàng tiềm năng.

quang-cao-bai-viet-vi-tri-hien-thi-quang-cao-facebook

Vị trí quảng cáo trên Facebook

Ưu điểm của Quảng cáo trên Facebook ?

  1. Hướng đến đúng đối tượng là khách hàng tiềm năng:

Bạn có thể điều chỉnh chiến dịch quảng cáo của mình nhằm vào đối tượng nào sẽ thấy quảng cáo như: giới tính, độ tuổi, trình độ, sở thích, ngôn ngữ, khu vực thành phố, quốc gia… 

  1. Chỉ trả tiền khi có người sử dụng dịch vụ

Cũng như những nhà cung cấp quảng cáo tiên tiến khác, Facebook cho bạn nhiều lựa chọn hình thức quảng cáo. Khách hàng có thể quảng cáo các mẫu quảng cáo nhằm thu hút người hâm mộ cho Fanpage hoặc thu hút người xem các bài viết đăng lên trên Fanpage hoặc quảng cáo các ứng dụng… . Chi phí quảng cáo facebook lại rất thấp và hợp lý với từng khách hàng.

  1. Tính linh hoạt cao

Điều chỉnh chiến dịch dễ dàng. Bạn có thể quảng cáo bất cứ lúc nào, điều chỉnh mọi quảng cáo hay có thể chạy nhiều quảng cáo như bạn muốn.

Quảng cáo trên Facebook của bạn xuất hiện vừa có hình ảnh vừa có chữ giới thiệu kèm theo. Đây là một hình thức quảng cáo tiên tiến và được nhiều công ty áp dụng để đưa hình ảnh doanh nghiệp đến với nhiều người.

  1. Phân phối quảng cáo hợp lý

Facebook luôn đảm bảo rằng quảng cáo được phân bổ đều đặn dựa trên ngân sách của bạn. Sẽ không có trường hợp quảng cáo tập trung quá nhiều vào người này và không xuất hiện ở người khác. Do đó, quảng cáo của bạn sẽ luôn xuất hiện đến các khách hàng tiềm năng.

­­­­

Bảng giá tham khảo Quảng cáo Facebook 2018

  1. Hình thức quản lý tài khoản
Gói Ngân sách Phí dịch vụ Báo cáo
Ngân sách 1 Trên 100 triệu 10% Hàng tuần
Ngân sách 2 Từ 60 triệu – 99 triệu 12% Hàng tuần
Ngân sách 3 Từ 30 triệu – 59 triệu 15% Hàng tuần
Ngân sách 4 Từ 3 triệu – 29 triệu 20% Hàng tuần
Ngân sách 5 Dưới 3 triệu 500.000 Hàng tuần

 

  1. Quảng cáo tăng like Fanpage (Tăng like bằng Fb ads)
Lọc Đối Tượng 1.000 – 4.999 Like 5.000 –9.000 Like 10.000 Like trở lên
Không chọn lọc 900đ/1like 850đ/1like  

 

 

Liên hệ Emarketer

Lọc từ 18 tuổi trở lên 1200d/1like 1100d/1like
Lọc từ 25 tuổi trở lên 1900d/1like 1800d/1like
Lọc tỉnh thành thuộc khu vực HN – HCM +10% Giá +10% Giá
Lọc tỉnh thành không thuộc HN – HCM +30% Giá +30% Giá
Lọc Nam Nữ +10% Giá +10% Giá 


Quy trình Quảng cáo Facebook tại Emarketer

Bước 1: Phân tích thị trường, KH sử dụng sản phẩm, dịch vụ thông qua Facebook Ads.

Chúng tôi sẽ đưa ra bảng phân tích để xác định nguồn khách hàng trên Facebook dự trên các yếu tố sau:

  • Vị trí địa lý: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, các tỉnh khác hoặc toàn Việt Nam hay các nước trên thế giới.
  • Độ tuổi: 18 – 24 tuổi, 25 – 34 tuổi, 35 – 44 tuổi
  • Giới tính: Nam hay nữa hoặc cả nam và nữ
  • Phân khúc khách hàng: Khách hàng của bạn ở phân khúc Phổ thông, khá hay cao cấp 

Bước 2: Lập kế hoạch Quảng cáo Facebook Ads và tư vấn gói dịch vụ phù hợp với khách hàng

Dựa trên các kết quả của bước 1, chúng tôi sẽ tư vấn quảng cáo facebook cho bạn và doanh nghiệp các gói ngân sách phù hợp với bạn trên Facebook. Từ đó giúp bạn quyết định ngân sách, thời gian và phạm vi quảng cáo để ra lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

Bước 3: Ký kết hợp đồng quảng cáo Facebook

Doanh nghiệp của bạn và Emarketer sẽ ký hợp đồng quảng cáo Facebook với ngân sách quảng cáo và gói dịch vụ bạn đã lựa chọn.

Bước 4: Chạy quảng cáo Facebook Ads

Emarketer sẽ tạo nội dung và hình ảnh phù hợp dựa trên các thông tin, hình ảnh mà bạn và doanh nghiệp cung cấp. Sau đó, Emarketer sẽ tiến hành khởi tạo quảng cáo và các chiến dịch như trong bản hợp đồng hai bên đã ký kết. Thông thường trong vòng 24h kể từ khi ký kết hợp đồng, quảng cáo của bạn sẽ được phê duyệt và sẽ mất khoảng 1 – 3 ngày để Facebook ổn định phân phối quảng cáo của bạn.

Bước 5: Giám sát quảng cáo Facebook Ads

Chúng tôi sẽ cùng bạn theo giám sát hoạt động của chiến dịch quảng cáo trên Facebook thông qua các chỉ số về số lượt người tiếp cận, số lượt người tương tác, số lượt người bình luận trên quảng cáo,…

Bước 6: Báo cáo kết quả và đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo trên Facebook

Emarketer sẽ báo cáo chi tiết cho bạn định kỳ (tuần/tháng/quý) hoặc bất kì lúc nào khi bạn yêu cầu. Kết quả báo cáo sẽ giúp bạn biết được những thông tin hữu ích như số lần hiển thị quảng cáo trên Facebook, số lần tương tác, hành động của khách trong quá trình thăm quan Fanpage (like page, like bài viết, comment, share,…). Báo cáo cũng ghi rõ những thông tin chi tiết về khách hàng của bạn như: Vùng lãnh thổ, bao nhiêu like bài viết, bao nhiêu like fanpage và số lượt comment,…

Ghi chú:

– Quảng cáo xuất hiện ở vị trí được tài trợ ở giữa trang hoặc bên phải trang Facebook

– Giá có thể thay đổi tùy vào điều kiện thực hiện chiến dịch quảng cáo

– Quý khách vui lòng cung cấp url đích, Emarketer sẽ tiến hành phân tích và đưa ra mức chi phí quảng cáo tối ưu nhất với từng loại hình dịch vụ kinh doanh.

– Quảng cáo của khách hàng sẽ hiển thị tối thiểu sau 24h kể từ khi ký hợp đồng và thanh toán.

– Khách hàng nếu có yêu cầu khác, xin vui lòng liên hệ với Emarketer chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp.

 Liên hệ ngay để được tư vấn và nhận báo giá quảng cáo Facebook chi phí tối ưu nhất! 

Trong trường hợp tổng đài BẬN LIÊN TỤC và QUÁ TẢI đơn hàng, vui lòng để lại thông tin của bạn thông qua email hoặc tin nhắn để Emarketer liên hệ lại và giải đáp mọi thắc mắc!

Từ khoá: Quảng cáo facebook, facebookads, quảng cáo trên facebook, bảng giá quảng cáo facebook, báo giá quảng cáo facebook, dịch vụ quảng cáo facebook, báo giá quảng cáo trên facebook hiệu quả, thuê chạy quảng cáo facebook, bảng giá dịch vụ chạy quảng cáo facebook, quảng cáo facebook hiệu quả, dịch vụ thuê chạy quảng cáo facebook, chạy quảng cáo Facebook, dịch vụ quảng cáo trên facebook,…

Bài viết liên quan