Phương thức xếp hạng quảng cáo google adwords

Tiêu chí xếp hạng Quảng cáo google adowrds sẽ khác với các quảng cáo thườngquảng cáo trên google này dựa vào các từ khóa mà bạn muốn quảng cáo kết quả được xuất hiện trên mạng tìm kiếm Google khi bạn gõ từ khóa mà bạn muốn tìm kiếm trên thanh tìm kiếm Google.

Xếp hạng trong làm quảng cáo google adwords

Từ khoá được xếp hạng trên trang kết quả tìm kiếm google dựa trên giá thầu chi phí của mỗi lần nhấp chuột (CPC) và Điểm Chất lượng của từ khoá phù hợp

Xếp hạng Quảng cáo = Giá thầu CPC x Điểm Chất lượng

Điểm Chất lượng dành cho Xếp hạng quảng cáo Google Adwords được xác định bởi:

Tỷ lệ nhấp (CTR) lịch sử của từ khoá và quảng cáo phù hợp trên Google;

– Lịch sử tài khoản, được đo bởi tỷ lệ nhấp chuột của tất cả quảng cáo và từ khoá trong tài khoản của bạn

– Tỷ lệ nhấp chuột của URL hiển thị trong nhóm quảng cáo

Mức độ phù hợp của từ khoá trong mẫu quảng cáo của từ khoá đó

Mức độ phù hợp của từ khoá và mẫu quảng cáo phù hợp với truy vấn tìm kiếm đó

Hiệu suất của tài khoản trong vùng địa lý nơi quảng cáo sẽ được hiển thị

……

Lưu ý khi xuất hiện phía trên kết quả tìm kiếm:

– Tối đa chỉ có ba làm quảng cáo adwords đủ điều kiện để xuất hiện phía trên kết quả tìm kiếm (trái với xuất hiện bên cạnh).

– Chỉ những quảng cáo vượt qua ngưỡng Điểm Chất lượng và giá thầu CPC nào đó mới có thể xuất hiện ở những vị trí này (top 3 vip)

– Nếu một hoặc nhiều quảng cáo trong số những quảng cáo này không đáp ứng các ngưỡng này, khi đóquảng cáo google adwords được xếp hạng cao nhất tiếp theo sẽ được phép hiển thị phía trên các kết quả tìm kiếm (hiển thị từ top 3 thường đến top 10)

Ngưỡng giá thầu CPC được xác định bởi Điểm Chất lượng của từ khoá phù hợp; Điểm Chất lượng càng cao thì ngưỡng giá thầu CPC sẽ càng thấp. Điều này đảm bảo rằng chất lượng đóng vai trò quan trọng hơn các yếu tố khác trong việc xác định quảng cáo hiển thị phía trên các kết quả tìm kiếm.

Dịch vụ quảng cáo google adwords

Quảng cáo trên google được xếp hạng theo từ khoá trên mạng nội dung

-Vị trí của quảng cáo được xếp hạng theo từ khoá trên trang nội dung dựa trên giá thầu nội dung và Điểm Chất lượng của nhóm quảng cáo đó. Nếu bạn không đặt giá thầu nội dung, chúng tôi sẽ đặt giá thầu tự động bằng cách sử dụng mức trung bình của tất cả các CPC cấp độ từ khoá trong nhóm quảng cáo của bạn.

Xếp hạng Quảng cáo = giá thầu nội dung x Điểm Chất lượng

Điểm Chất lượng có liên quan đến Xếp hạng Quảng cáo trên mạng nội dung được xác định bởi:

-Hiệu suất trong quá khứ của quảng cáo trên trang web

– Mức độ phù hợp của quảng cáo và từ khoá trong nhóm quảng cáo với trang web

– Chất lượng trang đích của bạn

……….

Tìm hiểu cách quảng cáo được nhắm mục tiêu theo vị trí cạnh tranh với quảng cáo được nhắm mục tiêu theo từ khoá để chiếm được vị trí trên trang nội dung.

Cách cải thiện xếp hạng trong làm quảng cáo adwords của bạn

Từ khoá và mẫu quảng cáo phù hợp liên quan tới nhau, CTR mạnh trên Google và giá thầu CPC của từ khoá cao, quảng cáo của bạn sẽ giành được vị trí cao hơn.

Vì hệ thống xếp hạng này thưởng cho các quảng cáo có từ khóa liên quan và nhắm mục tiêu tốt, nên bạn không thể có được vị trí dẫn đầu trong hệ thống xếp hạng nếu chỉ duy nhất dựa trên giá.

Ngoài ra, Công cụ Giảm giá của AdWords giám sát việc cạnh tranh và tự động giảm CPC thực để bạn chỉ trả mức giá thấp nhất có thể cho vị trí của quảng cáo trên trang đó.

Sau đây là một số tài liệu để cải thiện Điểm Chất lượng và xếp hạng quảng cáo:

Mẹo Tối ưu hoá: Truy cập vào https://support.google.com/adwords/?hl=vi&guide=21899&hlrm=en của chúng tôi để tìm hiểu thêm về cách tối ưu hoá tài khoản, bao gồm cách tối đa hoá hiệu suất cho quảng cáo google adwords được nhắm mục tiêu theo từ khoá và cải thiện vị trí của quảng cáo mà không cần phải tăng giá thầu.

Công cụ Ước tính Lưu lượng: Sử dụng Công cụ Ước tính Lưu lượng của chúng tôi để xem cách thay đổi giá thầu CPC để có vị trí tốt cho việc quảng cáo của từ khoá trên mạng tìm kiếm.

Giá thầu Nội dung: Sử dụng giá thầu nội dung để kiểm soát tốt hơn vị trí quảng cáo của bạn trên mạng nội dung.

*** Hệ thống xếp hạng này thưởng cho các quảng cáo có liên quan và quảng cáo được nhắm mục tiêu tốt, nên bạn không thể có được vị trí hàng đầu như bạn có thể trong hệ thống xếp hạng chỉ dựa vào giá.

Bài viết liên quan