Quảng cáo Facebook hiệu quả

Quảng cáo Facebook dễ dàng tiếp cận đối tượng khách hàng trẻ tuổi: học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng, công sở… Nhiều cá nhân/doanh nghiệp nhận thấy được lợi thế đặc biệt của Facebook với khả năng lan truyền nhanh và tính tương tác cao đã triển khai các hoạt động quảng bá, xây dựng cộng đồng người hâm mộ và phát triển kinh doanh trên Facebook.

Ưu điểm của Quảng cáo trên Facebook:

Tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng theo:Độ tuổi – Giới tính – Khu vực địa lý – Sở thích – Tình trạng hôn nhân…

Tính tương tác và lan truyền cao: Có thể link quảng cáo đến 1 post hoặc 1 page ngay trên Facebook -> dễ dàng like, share, tag, comment, đăng ký…

Mẫu quảng cáo ấn tượng: Bao gồm cả hình ảnh + text -> thuận lợi trong việc quảng bá thương hiệu, logo, sản phẩm…

Không giới hạn mẫu quảng cáo -> Truyền tải được nhiều hình ảnh và thông điệp trong 1 chiến dịch

Ngân sách không giới hạn tối thiểu: Kiểm soát linh hoạt theo ngày hoặc theo toàn chiến dịch.

Gián tiếp tăng lượng Like + Reach + Talking + Engagement cho Fanpage

Các dạng quảng cáo chính trên Facebook:

1. Quảng cáo Page Like (Thăng hạng trang/Thu hút like fanpage)

Quang-cao-like-Page

Lợi ích chính của quảng cáo Thăng hạng trang:
Tăng số lượng like fanpage
Tăng số lượng khách hàng tiếp cận (reach)
Tăng các chỉ số: talking about, comment, share
Tăng tương tác trên fanpage
Cải thiện doanh số bán hàng…

2. Quảng cáo Page Post (Thăng hạng bài viết/Page Post Ads):

Quang-cao-thang-hang-bai-viet

Lợi ích chính của quảng cáo Page Post:
Tăng số lượng khách hàng xem và tương tác với bài viết (sản phẩm, dịch vụ)
Tăng các chỉ số: like talking about, comment, share của fanpage
Tăng doanh số bán hàng…

3. Quảng cáo banner Facebook:

quang-cao-banner-facebook

Lợi ích chính của quảng cáo Banner Facebook:
Tăng số lượng khách hàng xem quảng cáo
Tăng lượng khách hàng truy cập về website
Tăng doanh số bán hàng…

Quy trình thực hiện của SKYMEDIA

– Tư vấn lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp
– Lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu cần nhắm tới
– Tư vấn thời gian và ngân sách
– Triển khai chiến dịch
– Báo cáo kết quả

Chi phí:
Quảng cáo Facebook không giới hạn ngân sách tối thiểu, chi phí được tính theo click (CPC) hoặc lượt hiển thị (CPM) của quảng cáo. Với mỗi mức ngân sách bạn sẽ thu được số lượng click/impression nhất định.

 

Bài viết liên quan