Xác định khách hàng mục tiêu
Với website thẩm mỹ viện, khách hàng chủ yếu là phụ nữ văn phòng, những người có điều kiện tiếp xúc thường xuyên với internet. Với đối tượng này giao diện web nên được thiết kế trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, nhẹ nhàng tinh tế. Làm sao cho khách hàng cảm nhận được từng chi tiết trên website là thiết kế cho chính họ, phù hợp với nhu cầu thị yếu của họ là điều thành công của những đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp.
Không chỉ giao diện đẹp, với website cho đối tượng này, bạn nên đầu tư ý tưởng để thiết kế bố cục độc đáo để tạo sự khác biệt. Bố cục độc đáo có thể là dạng bố cục phân tách hay toàn trang. Thoạt nhìn vào sẽ nhận ra sự khác biệt đáng kể so với các website cùng thể loại.Bạn cũng có thể cho chạy slide show nhưng hình ảnh liên quan đến dịch vụ thẩm mỹ để tạo được hiệu ứng với khách hàng. Những hình ảnh nên được lựa chọn từ hình ảnh thực tế, sắc nét để tạo sự ấn tượng với khách hàng. Những hình ảnh lựa chọn bừa bãi mag tính phổ cập trên internet là nguyên nhân khiến website của bạn kém đặc sắc.
Tương thích trên thiết bị di động
Tương thích trên di động là điều cần thiết trong thời đại phổ cập internet cũng như các thiết bị smart phone. Với website thẩm mỹ viện, điều này thực sự cần thiết để khách hàng dễ dàng tiếp cận website của bạn ở bất kỳ đâu, trong mọi thời điểm mà không phụ thuộc vào lý do gì.
Thiết kế website tương thích di động khiến giao diện website của bạn có thể tùy biến phù hợp với màn hình điện thoại, laptop…