Tiếp cận tất cả những người thích hợp hiệu quả hơn
Quảng cáo trên Facebook giúp các doanh nghiệp gặp gỡ khách hàng mới và giữ liên lạc. Hầu hết quảng cáo trực tuyến chỉ tiếp cận được 38% đối tượng mong đợi của mình. Trong khi mức trung bình của Facebook là 89%. Với các công cụ dành cho doanh nghiệp của chúng tôi, bạn có thể đặt ngân sách và tạo quảng cáo để tiếp cận tất cả những người phù hợp.
Cách quảng cáo hoạt động
Quảng cáo trên Facebook là duy nhất. Quảng cáo được hiển thị cho các nhóm người có mối quan tâm lớn trên máy tính và thiết bị di động. Khi quảng cáo của bạn có nội dung sáng tạo tuyệt vời và được nhắm mục tiêu tốt, chúng sẽ nhận được nhiều lượt thích, bình luận và chia sẻ hơn. Khi ai đó thực hiện bất kỳ hành động nào trong số này, bạn bè họ có thể nhìn thấy quảng cáo của bạn, khiến quảng cáo có tác động mạnh mẽ hơn. Khi bạn quảng cáo bài viết trên Trang của mình hoặc mở rộng đối tượng của quảng cáo, sẽ có nhiều người nhìn thấy quảng cáo hơn khi họ truy cập Facebook.
Chúng tôi sẽ giúp bạn tạo quảng cáo thu được kết quả thực tế, dù điều đó nghĩa là kết nối với nhiều người hơn thông qua Trang của bạn, tìm khách hàng phù hợp cho ứng dụng của bạn hoặc tăng doanh số trên trang web hay trong cửa hàng của bạn.
Tùy chọn nhắm mục tiêu hàng đầu
Địa điểm
Tiếp cận những người ở các thành phố, quốc gia và cộng đồng mà bạn muốn tiến hành kinh doanh. Ví dụ: Nếu bạn là một doanh nghiệp địa phương, bạn có thể hiển thị quảng cáo của mình cho những người ở gần cửa hàng của bạn.
Nhân khẩu học
Chọn đối tượng cho quảng cáo của bạn dựa trên thông tin nhân khẩu học như tuổi tác, giới tính, học vấn và các tiêu chí khác. Ví dụ: Bạn có thể tạo nhiều quảng cáo khác nhau để thu hút các nhóm tuổi hoặc giới tính khác nhau.
Sở thích
Tiếp cận mọi người dựa trên sở thích, thú vui và Trang họ thích trên Facebook. Ví dụ: Nếu bạn bán đồ dùng nhà bếp, bạn có thể tiếp cận những người thích “nấu ăn”, chương trình nấu ăn hoặc trang web về công thức nấu ăn.
Hành vi
Tìm mọi người dựa trên hành vi mua hàng, việc sử dụng thiết bị và các hoạt động khác của họ. Ví dụ: Các nhà phát triển ứng dụng có thể tiếp cận những người dùng tiên phong hoặc người sử dụng một loại điện thoại cụ thể.
Kết nối
Tiếp cận những người được kết nối với Trang, sự kiện hoặc ứng dụng của bạn cũng như bạn bè của họ. Ví dụ: Bạn có thể quảng bá một sự kiện bằng cách hiển thị quảng cáo cho bạn bè của những người đang tham dự.
Đối tượng tùy chỉnh và đối tượng tương tự
Tìm hiểu thêm về những tính năng quảng cáo nâng cao này để giúp bạn kết nối với những người bạn đã biết và nhiều người giống họ hơn trên Facebook.
Bài viết đã quảng cáo
Khi bạn chia sẻ các bài viết hữu ích và hấp dẫn trên Trang Facebook của mình, bạn đang xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tương lai. Chỉ với $5, bạn có thể quảng cáo một bài viết để nhiều người nhìn thấy nó hơn khi họ truy cập Facebook. Chỉ cần nhấp vào “Quảng cáo bài viết” khi bạn tạo bài viết hoặc sau khi bài viết xuất hiện trên Trang của bạn.
Bạn có thể chọn để tiếp cận nhiều người thích Trang của bạn hơn và bạn bè của họ hoặc các đối tượng mới. Bạn tò mò về việc những bài viết nào thú vị nhất với mọi người trên Facebook hoặc muốn biết thêm về những người thích Trang của bạn? Bạn có thể tìm hiểu thêm bằng cách xem thông tin chi tiết Trang của mình.
Nhấp vào ảnh đại diện của trang của bạn để bắt đầu ngay bây giờ.
Ưu đãi trên Facebook
Ưu đãi trên Facebook là các bài viết về chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá đặc biệt mà mọi người có thể yêu cầu và sử dụng tại cửa hàng của bạn. Khi một quảng cáo ưu đãi được hiển thị cho mọi người trên Facebook, họ có thể nhấp vào nút Nhận ưu đãi để yêu cầu ưu đãi đó. Mọi người sẽ có tùy chọn chia sẻ các ưu đãi với bạn bè, đồng nghĩa với việc bạn sẽ tiếp cận được nhiều người hơn.
Khi bạn quảng cáo ưu đãi của mình, bạn có thể đặt ngân sách và nhắm mục tiêu đối tượng cho nó. Theo dõi thành công của ưu đãi của bạn bằng cách xem số người yêu cầu ưu đãi và đến với cửa hàng của bạn. Thậm chí, bạn có thể tạo mã vạch cho ưu đãi của mình để dễ dàng quét mã vạch và theo dõi doanh số.
Công cụ tạo quảng cáo
Công cụ tạo quảng cáo được thiết kế để giúp bạn đạt mục tiêu tiếp thị của mình. Công cụ bao gồm một bộ các tùy chọn nội dung và nhắm mục tiêu mạnh mẽ để giúp bạn tiếp cận tất cả những người phù hợp bằng quảng cáo hấp dẫn và thích hợp trên Facebook.
Chọn điều bạn muốn mọi người thực hiện khi họ nhìn thấy quảng cáo của bạn. Họ có thể thực hiện hành động trên một trang cụ thể của trang web của bạn, tương tác với ứng dụng của bạn hoặc Trang Facebook, quyết định tham dự một sự kiện hoặc yêu cầu ưu đãi để nhận ưu đãi tại cửa hàng của bạn. Sau đó thêm ảnh và văn bản, chọn đối tượng và đặt ngân sách của bạn. Chúng tôi sẽ tối ưu hóa quảng cáo của bạn trên Facebook để giúp bạn đạt được các mục tiêu của mình.
Nguồn: Quảng cáo Facebook
Bài viết liên quan:
Hướng Dẫn Tối Ưu Quảng Cáo Trên Facebook
Hướng dẫn khởi tạo chiến dịch quảng cáo trên facebook
Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả
Bí quyết tăng tỷ lệ chuyển đổi cho quảng cáo Facebook
Những dạng Caption bị cấm khi quảng cáo facebook
Top 6 nguyên nhân chạy quảng cáo Facebook không hiệu quả
Năm 2020 xu hướng Facebook Marketing nào sẽ lên ngôi?
0 Responses to Quảng cáo facebook – Quảng cáo bài viết để tiếp cận nhiều người hơn.