Sau khi đã trải qua 2 bước:
Khảo sát sản phẩm, đối tượng hướng đến và chiến lược khách hàng
Tư vấn giải pháp, kế hoạch marketing online
Thì sẽ thống nhất được hệ thống từ khóa cần chạy, ngân sách.
Bước 1: Chuẩn bị cửa hàng (website)
Kinh doanh truyền thống cần cửa hàng, showroom, văn phòng và tương tự như vậy, kinh doanh trực tuyến với dịch vụ SEO cũng cần cửa hàng, showroom, văn phòng nhưng là dạng ngôi nhà ảo gọi là website
Việc có một ngôi nhà ảo là điều gần như bắt buộc để trưng bày thông tin sản phẩm, dịch vụ và khách hàng liên hệ
Nếu chưa có website thì việc lên ý tưởng, thiết kế, hoàn thiện code sẽ cần
Thời gian: 1 tháng
Chi phí: 6-8 triệu đồng cho website cơ bản
Khách hàng: đưa ra ý tưởng, phản hồi hoàn thiện thiết kế, test chỉnh sửa hoàn thiện tính năng
Nếu đã có website thì việc tối ưu sẽ cần
Thời gian: 1-3 ngày
Chi phí: miễn phí hoặc tương đối nhỏ
Bước 2: Chuẩn bị nội dung
Cửa hàng, showroom luôn được bài trí, trưng bày sản phẩm thật thu hút, tiện ích thì website cũng tương tự như vậy. Chúng cần được update thông tin.
Hệ thống quản trị website của SEOTOT Ads tương đối dễ sử dụng ngay cả với người có ít kinh nghiệm về sử dụng máy tính vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể tự đưa thông tin sản phẩm theo ý mình.
Tuy nhiên với trường hợp khách hàng quá bận rộn thì SEOTOT Ads có cung cấp gói quản trị nội dung website với chi phí hợp lý từ 1-1,5tr/tháng và đặc biệt nếu kết hợp với dịch vụ marketing online thì chi phí sẽ được ưu đãi lớn.
Thời gian: 1-3 tuần
Xây dựng thông điệp
Về cơ bản thì thông điệp truyền tải thường là hình ảnh và những đoạn text nhỏ. SEOTOT Ads sẽ xây dựng dựa trên quá trình tư vấn, sau đó khách hàng sẽ duyệt và được đưa vào chạy thực tế.
Thời gian: 1-3 ngày
Bước 3: Cài đặt chiến dịch
Sau khi đã có đầy đủ website, nội dung, thông điệp thì SEOTOT Ads sẽ bắt đầu :
Phân tích, nghiên cứu kĩ từng từ khóa
Tối ưu từng landingpage
Cài đặt chiến dịch
Theo dõi, điều chỉnh
Thời gian triển khai 1 ngày
Bước 4: Báo cáo
Trong quá trình triển khai SEOTOT Ads sẽ tiến hành theo dõi, phân tích liên tục để kịp thời đưa ra các điều chỉnh hợp lý, đồng thời báo cáo kết quả định kì cho khách hàng
Báo cáo
+ Công cụ google AdWords: lượt view, số click, CTR, chi phí
+ Công cụ phân tích google analytics: lượng truy cập, thời gian, địa điểm…
0 Responses to Quy Trình Thực Hiện Quảng Cáo Google AdWords