Quảng cáo trên Facebook tính tiền trên số lượt click. Mức đấu giá càng cao thì quảng cáo càng có cơ hội xuất hiện ưu tiên hơn. Bạn phải khoán ngân sách số tiền giới hạn mỗi ngày
Quảng cáo trên Facebook tính tiền trên số lượt click. Mức đấu giá càng cao thì quảng cáo càng có cơ hội xuất hiện ưu tiên hơn. Bạn phải khoán ngân sách số tiền giới hạn mỗi ngày. Nếu số tiền ngân sách mỗi ngày đã trừ hết vào số tiền click trong ngày thì quảng cáo sẽ tự động tạm dừng và tiếp tục hoạt động vào ngày tiếp theo. Bạn hãy lựa chọn số tiền ngân sách mỗi ngày thật hợp lý cho quảng cáo của bạn. Quảng cáo banner trên facebook là hình thức xuất hiện ngẫu nhiên tùy vào ngân sách gói quảng cáo mà khách hàng lựa chọn.
Nội dung khởi tạo quảng cáo
– URL của website dẫn tới
– Tiêu đề quảng cáo (tối đa 25 ký tự).
– Nội dung quảng cáo (tối đa 135 ký tự)
– Hình ảnh banner đại diện (kích thước chuẩn là 110×80 pixel)
– Kèm theo thông tin nhóm đối tượng đã giới thiệu bên trên.
– Chúng tôi xuất dữ liệu thống kê quảng cáo định kỳ mỗi tuần một lần.
– Đăng ký quảng cáo tối thiểu 1 tháng. Thanh toán và nghiệm thu hợp đồng theo từng tháng.
– Thời gian đợi kiểm duyệt campain quảng cáo trên Facebook là 24h. Để đảm bảo thời gian hiển thị banner đúng ngày, khách hàng nên đăng ký sử dụng dịch vụ trước 24h để có kết quả tốt nhất.
Ưu điểm của Quảng cáo trên Facebook:
– Tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng theo Độ tuổi – Giới tính – Khu vực địa lý – Sở thích – Tình trạng hôn nhân…
– Tính tương tác và lan truyền cao: Có thể link quảng cáo đến 1 post hoặc 1 page ngay trên Facebook -> dễ dàng chia sẻ, like, comment, đăng ký…
– Mẫu quảng cáo ấn tượng: bao gồm cả hình ảnh + text -> thuận lợi trong việc quảng bá thương hiệu, logo, sản phẩm…
– Không giới hạn mẫu quảng cáo -> truyền tải được nhiều hình ảnh và thông điệp trong 1 chiến dịch
– Ngân sách không giới hạn tối thiểu. Kiểm soát linh hoạt theo ngày hoặc theo toàn chiến dịch.
– Gián tiếp tăng lượng Like+Reach+Talking cho Fanpage
3 dạng quảng cáo cơ bản trên Facebook:
1. Quảng cáo Facebook thông thường (Facebook Advertising hay quảng cáo banner Facebook):
– Mẫu quảng cáo bao gồm một hình ảnh kích thước 100x72px, tiêu đề tối đa 25 ký tự và dòng mô tả tối đa 90 ký tự;
– Link về website của Khách hàng;
– Chỉ hiển thị bên phải trang Facebook.
2. Quảng cáo Facebook dạng Sponsored Story (hay Promoted Post/Post Engagement/Suggested Post):
– Mẫu quảng cáo được lấy từ Fanpage hoặc 1 Post trên Fanpage
– Link về Fanpage hoặc Post trên Fanpage
– Hiển thị trong News Feed (giữa) và bên phải trang Facebook.
– Gián tiếp tăng Like + Reach + Talking About This cho Fanpage
3. Quảng cáo cài đặt ứng dụng trên Facebook cho di động trên HĐH Android hoặc iOS (hay Facebook Mobile Apps Install Ads/ Facebook Install Now Ads)
Hình thức quảng cáo Facebook Mobile Apps Install Ads phù hợp với các doanh nghiệp muốn quảng bá và tăng số lượng người cài đặt, sử dụng ứng dụng trên mobile.
Lợi ích khi hợp tác với SEM
– Hỗ trợ doanh nghiệp tiệp cận khách hàng mục tiêu hiệu quả cao nhất với chi phí tiết kiệm.
– Tư vấn chọn gói dịch vụ tối ưu cho khách hàng.
– Trung thực trong việc báo cáo (report) khách viếng thăm (trích xuất FB, hình ảnh, video)
– Tối ưu quảng cáo nhằm giúp giảm chi phí click thấp nhất.
– Miễn phí Đăng ký và tối ưu địa chỉ doanh nghiệp trên Google Places
– Miễn phí SEO Audit khi khách hàng ký hợp đồng >= 12 tháng.
0 Responses to Ưu điểm của Quảng cáo trên Facebook