Chi Phí Quảng Cáo Facebook Được Tính Như Thế Nào?

Bạn luôn thắc mắc về chi phí quảng cáo Facebook?

Thực tế, tùy theo sự lựa chọn của bạn mà phí quảng cáo Facebook được tính theo số lượt click ( CPC – Cost-per-click) hoặc tính theo số lượt hiển thị (CPM: Cost Per Mille). Khi bạn chạy một quảng cáo, chi phí là không cố định bởi bạn chỉ phải trả tiền khi quảng cáo đó có người click hoặc được hiển thị.

Tuy nhiên, nếu như một quảng cáo của bạn quá hấp dẫn, bạn cũng không phải lo sợ rằng mình sẽ phải trả một khoản phí khổng lồ bởi Facebook cho phép bạn giới hạn ngân sách hàng ngày dành cho quảng cáo. Nếu một ngày, quảng cáo chạy và tính phí vượt quá ngân sách cho phép, hệ thống sẽ dừng tự động hiển thị và bạn có thể dễ dàng lựa chọn tiếp tục chạy hoặc dừng quảng cáo ngay lập tức.

Chi phí quảng cáo Facebook

– CPC (Cost per Click) tính phí theo mỗi click chuột vào quảng cáo, phương thức đặt giá thầu cho mỗi click càng cao thì quảng cáo sẽ được ưu tiên (tương tự như  CPC trong Google Adwords).

chi phí quảng cáo facebook được tính như thế nào?

– CPM (Cost per Mille) tính phí cho mỗi 1000 lần hiển thị tức là cứ 1000 lần hiển thị quảng cáo trên các trang Facebook thì doanh nghiệp sẽ trả một khoản chi phí nhất định

CPM là viết tắt của thuật ngữ Cost Per Mille, chữ Mille trong tiếng Latinh có nghĩa là hàng nghìn, vì vậy CPM có nghĩa là Cost Per Thousand Impressions – Thanh toán cho mỗi nghìn lượt hiển thị. Trong quảng cáo trực tuyến, CPM thường được sử dụng như là một cách tính chi phí tương đối: CPM ước tính chi phí tính trên mỗi một nghìn lượt hiển thị quảng cáo. Đơn giá quảng cáo xác định theo số lần quảng cáo được hiển thị là CPM (1 CPM = 1,000 lượt hiển thị). Tính tiền theo số lượt hiển thị kết hợp với một hệ thống thống kê chính xác tạo sự tin tưởng từ phía các khách hàng mua quảng cáo theo hình thức tính giá theo CPM.

chi phí quảng cáo Facebook ads

Seo tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí thông qua

1. Tư vấn và thực hiện quảng cáo trên Facebook cho bạn

Với mỗi mục tiêu đề ra cho chiến dịch quảng cáo, với sự tư vấn của chúng tôi, bạn có thể lựa chọn cho mình một hình thức quảng cáo phù hợp (Tư vấn lựa chọn hình thức quang cao Facebook)

2. Giúp bạn tạo một chiến dịch tối ưu

Chi Phí Quảng Cáo Facebook Được Tính Như Thế Nào?

Một chiến dịch tối ưu chính là vấn đề sống còn quyết định đến thành công của chiến dịch quảng bá của doanh nghiệp. Seo tốt sẽ giúp bạn

+ Tạo những tiêu đề hấp dẫn và phù hợp nội dung cần quảng cáo

+ Tạo ra những mẫu quảng cáo với hình ảnh phù hợp

+ Tạo nhiều chiến dịch để tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo cũng như tác động đến nhiều yếu tố khác nhau đến người dùng.

3. Giúp bạn giám sát hiệu quả hoạt động

Các chiến dịch sẽ được theo dõi sát sao và giúp bạn kiểm soát được hiệu quả công việc thông qua :

+ Theo dõi số lần quảng cáo được nhìn thấy, tỷ lệ người dùng tìm tới sản phẩm của bạn thông qua các từ khóa đã được cài đặt, từ đó có những điều chỉnh để cải thiện chất lượng từ khóa sao cho quảng cáo của bạn xuất hiện nhiều nhất và giá cả hợp lý nhất.

4. Báo cáo quảng cáo dữ liệu thống kê quảng cáo định kỳ tùy theo gói quảng cáo của khách hàng.

Bạn sẽ dễ dàng kiểm soát hiệu quả hoạt động của quảng cáo để từ đó ra quyết định về việc có tiếp tục chiến dịch hay không thông qua báo cáo thống kê quảng cáo định kỳ của chúng tôi.

Để được tư vấn thêm về Quảng cáo Facebook vui lòng liên hệ: 0968.136.196 

 

Dịch vụ khác:

Bài viết liên quan