Cách để được phê duyệt quảng cáo Adwords nhanh nhất

Bạn thắc mắc tại sao có những chiến dịch quảng cáo Adwords chỉ cần 5-1o phút là có thể chạy nhưng cũng có những chiến dịch rất lâu mới được Google cho chạy quảng cáo không biết là mình đã làm sai bước nào hay có vi phạm chính sách nào không ? Bạn nên nhớ rằng tất cả quảng cáo đều trải qua quy trình phê duyệt để đảm bảo quảng cáo an toàn, tuân thủ cách chính sách và thích hợp cho người dùng.

Những chính sách của Google Adwords đưa ra  :

1. Bất cứ khi nào bạn tạo quảng cáo mới hoặc thực hiện các thay đổi đối với quảng cáo hiện tại, quảng cáo của bạn sẽ tự động được gửi lên để được xem xét.

2. Chúng tôi cố gắng xem xét tất cả các quảng cáo nhanh nhất có thể, thường trong vòng ba ngày làm việc. Nếu bạn đã chờ quảng cáo của mình được xem xét trong hơn ba ngày làm việc, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Do có thể mất vài ngày để quảng cáo của bạn được chấp thuận, bạn có thể thấy hữu ích khi tạo quảng cáo của mình trước vài ngày rồi tạm dừng quảng cáo. Sau đó, khi bạn sẵn sàng để quảng cáo của mình hoạt động vài ngày sau, chỉ cần hủy tạm dừng quảng cáo. Tìm hiểu cách tạm dừng hoặc tiếp tục quảng cáo của bạn.

3. Google xem xét nhiều yếu tố trong một chiến dịch quang cao tu khoa trên Google, bao gồm cài đặt chiến dịch, từ khóa và website của bạn, quảng cáo của bạn trông như thế nào, nội dung bạn quảng cáo là gì, bạn đang quảng cáo lĩnh vực nào….

4. Nếu như bạn vi phạm chính sách quảng cáo bạn sẽ nhận được một cảnh báo trong các trang tài khoản của mình thông báo về việc bị từ chối.

Ví dụ : nếu quảng cáo của bạn trỏ đến website không hoạt động thì Google sẽ đánh dấu quảng cáo đó dưới dạng “Bị từ chối” và gửi email cho bạn để giải thích lý do tại sao bạn lại bị từ chối quảng cáo.

cach-de-duoc-phe-duyet-quang-cao-adwords-nhanh-nhat

* Cách bước Google Adwords phê duyệt :

+ Đang xem xét

+ Đủ điều kiện

+ Được chấp thuận

+ Được chấp thuận (không dành cho gia đình)

+ Được chấp thuận (dành cho người lớn)

+ Được chấp thuận (có giới hạn)

+ Bị từ chối

+ Website bị tạm ngưng

Với những mẫu quảng cáo thông thường không chứa các từ nhãn hiệu hay thuộc lĩnh vực cần phải xem xét như : túi, đánh bài, thuốc… thì thời gian để quảng cáo hiển thị trang nhất khoảng 3 đến 5 phút (phần thanh toán được nhập sẳn trước đó 30 phút). Nếu các chiến dịch quảng cáo của bạn mất nhiều thời gian mới hiển thị thì bạn nên xem các lý do sau:

1. Bạn vào phần quảng cáo click “trạng thái” xem Google báo về như thế nào : đang xem xét, đủ điều kiện, chấp nhận, nếu là “đang xem xét” thì bạn nên xem thiết kế lại câu chữ, loại bỏ từng từ một xem từ nào gây ra trạng thái xem xét thì loại bỏ cho quảng cáo ở trang thái “đủ điều kiện” lúc này quảng cáo sẽ được hiển thị trang nhất, mất 1 thời gian để được chấp nhận và có thể cạnh tranh ở vị trí cao hơn.

2. Nếu mẫu quảng cáo không bị xem xét mà quảng cáo vẫn không hiển thị thì bạn vào từ khóa đưa chuột vào “bóng thoại” ở khung trạng thái, nếu báo có thì đã được hiển thị, nếu báo “quảng cáo không hiển thị do xếp hạng…” bạn tăng thầu lên đến khi nào lên trang nhất thì thôi, nếu báo từ khóa liên quan đến sản phẩm hay dịch vụ bị hạn chế.. thì bạn chịu khó chờ duyệt trong khoảng 24 giờ hoặc lâu hơn.

3. Bạn cũng có thể đặt từ khóa rộng có liên quan đến từ khóa đang duyệt để cho nó được hiển thị, sau khi từ khóa chính duyệt xong thì bạn tắt từ rộng đi, nếu tài khoản báo ” xem xét 2-3 ngày..” thì tài khoản của bạn đang được xem xét bạn phải chờ vài ngày để được chấp nhận.

Có một số bạn hỏi thông tin thẻ và thông tin ghi trên thanh toán Adwords không trùng nhau thì thời gian xét duyệt có lâu không. Gửi bạn là thông tin trên thẻ và thông tin ghi vào phần thanh toán khác nhau không liên quan đến thời gian xét duyệt quảng cáo, Google chưa bao giờ xác minh giữa 2 thông tin này cả, nếu bạn điền đúng thông tin, địa chỉ, email, số điên thoại google có thể liên lạc nếu có xác minh tài khoản…