Thế mạnh của quảng cáo Google AdWords

Google là công cụ quảng cáo hàng đầu trên toàn thế giới, là nguồn cung cấp thông tin cho mọi người, phục vụ hơn 37 tỉ lượt tìm kiếm mỗi tháng. Google AdWords hiện được sử dụng bởi nhiều doanh nghiệp sử dụng như một công cụ tìm kiếm khách hàng một cách hiệu quả và tiết kiệm.

Vị thế của Google

Thị phần dịch vụ tìm kiếm:

  • Google được bình chọn là công cụ tìm kiếm số 1 trên mạng Internet.
  • Google hiện chiếm 57% thị phần dịch vụ tìm kiếm trên toàn cầu..
  • Mạng lưới Google tiếp cận hơn 86% người dùng Internet trên toàn thế giới.

“Từ năm 2003, Google đã tăng gấp đôi số lượng ngôn ngữ mà nó hỗ trợ, lên 116 ngôn ngữ, và làm cho nó trở thành website thương mại lớn nhất từ trước đến nay.”
John Yunker, Chuyên viên phân tích của Byte Level Research

Google Adwords đã phát triển rất xa và nhanh, mở rộng hệ thống bao phủ của các nhà cung cấp, cho phép “nhà quảng cáo” có thể vươn tới một thị trường rộng chỉ bằng cách sử dụng hệ thống của họ. Độ bao phủ này cho phép thích hợp với hầu hết các doanh nghiệp (đặc biệt những doanh nghiệp của lĩnh vực chuyên biệt), những doanh nghiệp mà hầu như không đạt được lưu lượng tìm kiếm từ những hệ thống, nhà cung cấp PPC khác.

Mạng lưới Google

Mạng tìm kiếm

Mạng tìm kiếm Google đăng quảng cáo trên trang kết quả tìm kiếm của Google cũng như những website khác của Google như Gmail, Google Product Search và Google Local Business .v.v. Hơn nữa, để mở rộng hơn nữa mạng lưới quảng cáo, Google liên kết với nhiều đối tác gồm các công cụ tìm kiếm khác, các trang về mua sắm, tìm kiếm và so sánh sản phẩm. Dưới đây là một số đối tác tìm kiếm của Google:

Mạng nội dung – Google AdSense

Đây là hệ thống cho phép những ai đang sở hữu một website có thể đăng những mẩu quảng cáo có liên quan và không gây phản cảm trên website của họ. Vì nội dung những mẩu quảng cáo này đều có liên quan đến nội dung trang web mà người dùng đang xem nên chủ website sẽ có thể vừa kiếm tiền vừa cung cấp thêm đượng các thông tin hữu ích khác cho người dùng của mình.

Bên cạnh mạng tìm kiếm, Google còn sở hữu Mạng nội dung bao gồm hàng nghìn website quy mô từ lớn đến nhỏ, nội dung xoay quanh nhiều lĩnh vực, chủ đề đa dạng. Mạng nội dung bao gồm cả những đối tác của Google cũng như những website đã đăng ký vào hệ thống Google AdSense. Mẩu quảng cáo của bạn sẽ được chọn lọc và xuất hiện trên những trang web có liên quan. Do đó, người dùng đang xem trang web đó cũng có thể quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Nguồn: Internet