Bạn lo ngại về những click không hợp lệ?

Hệ thống Google kiểm soát những click không hợp lệ (invalid click) qua các bước sau:

Kỹ Thuật:

* Sự trùng lặp địa chỉ IP (Internet Protocol),
* Thông số mỗi lần người dung truy nhập vào website,
* Các thông số về mạng,
* Vị trí địa lý,
* Thông số của trình duyệt (Internet Explorer, Firefox, Chrome, Opera, …) mà người truy cập sử dụng.

Công nghệ dùng để phát hiện click không hợp lệ của Google được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực trí thông minh nhân tạo, khoa học máy tính và thống kê, kết hợp cùng lúc với nhau để loại ra những click không hợp lệ.

Bạn có thể xem thông tin của những click ảo này trong phần báo cáo của chiến dịch quảng cáo và bạn không bị mất tiền cho những click ảo này. Bạn cũng có thể tham khảo tại đây để biết thêm chi tiết.

Con người:

Google có một đội tên Click Quality team. Nhiệm vụ duy nhất của họ là sàng lọc lại tất cảc các click ảo nếu chúng vượt qua vòng loại đầu tiên. Google tự động hoàn lại toàn bộ chi phí cho những click không hợp lệ này và được thể hiện trong phần báo cáo ngân sách sử dụng. Ngoài ra nếu bạn nghi ngờ chiến dịch của mình có nhiều click ảo bạn có thể liện hệ với Click Quality team.

Yếu tố cuối cùng:

Đây chính là yếu quan trọng nhất nhưng không xuất phát từ bên trong hệ thống Google mà từ phía khách hàng.

Nếu bạn biết rằng từ năm 1998 (Google ra đời) – 2000 mặc dù hàng ngày có vài trăm triệu lượt tìm kiếm nhưng Google vẫn hoàn toàn không kiếm được đồng nào. Đến cuối năm 2000 Google cho ra đời Google Adwords, hình thức quảng cáo trả tiền thông qua “Liên kết được tài trợ”, hiện nay là “quảng cáo”, Google phát triển từ đó.

Hiện nay số lượng các công ty sử dụng hình thức quảng cáo trên Google ngày càng tăng bao gồm các công có tên tuổi như Facebook, Apple, Canon, … mà ngay cả những công ty rất nhỏ như các shop quà tặng, các cửa hàng bán lẻ,… đều sử dụng quảng cáo trên Google.

Và câu trả lời thật đơn giản: quảng cáo trên Google thật sự mang lại hiệu quả cao. Và đó là tất cả những gì bạn cần.