Bạn đã cập nhật xu hướng Google Shopping mới nhất hiện nay được xem là giải pháp tối ưu đặc biệt dành cho các web thương mại điện tử?
Google Shopping – Giải pháp quảng cáo tối ưu cho web thương mại điện tử
Google Shopping dù chỉ mới được ra mắt gần đây nhưng đã trở thành một trong những công cụ được săn đón, nhất là đối với các trang web thương mại điện tử với mục tiêu thu hút khách hàng. Nếu như bạn vẫn chưa nắm bắt được công cụ mới này chắc chắn bạn đã và đang bỏ lỡ những nguồn lợi cực kỳ lớn. Không chỉ vậy, bạn còn có nguy cơ bị đối thủ vượt mặt. Vậy hãy cùng cập nhật ngay những kiến thức hữu ích nhất về Google Shopping và lý giải tại sao đây được xem là một giải pháp hữu hiệu nhất cho web thương mại điện tử.
Hình thức quảng cáo Google Shopping là gì?
Google Shopping là một hình thức bán hang mới được cập nhật của ông lớn Google. Với hình thức này, Google tạo nên một nền tảng bán hàng quy mô nhỏ cho phép bạn giới thiệu một số sản phẩm của mình ngay tại trang kết quả tìm kiếm. Đặc điểm này sẽ giúp cho sản phẩm của bạn nổi bật hơn và thu hút khách hàng nhiều hơn. Đặc biệt, không chỉ chứa đựng các văn bản thuần túy như các hình thức Google Ads, Google Shopping còn chứa đựng hình ảnh, tên sản phẩm mức giá hay thậm chí là tên của người bán hàng kèm theo đó là một đường dẫn đến website của bạn. Nếu bạn là một nhà bán hàng có thương hiệu và uy tín khi khách hàng nhìn thấy thông tin của bạn trên kết quả tìm kiếm chắc chắn sẽ thực hiện những chuyển đổi mua hàng tốt hơn.
Google Shopping là gì?
Top lợi ích của Google Shopping mà trang thương mại điện tử không nên bỏ qua
Có rất nhiều lý do để các trang web thương mại điện tử không thể bỏ qua công cụ Google Shopping. Trong đó, có các lợi ích chính từ công cụ này cần phải kể đến như:
– Tỷ lệ lượt nhấp của khách hàng vào quảng cáo Google Shopping có xu hướng tăng gấp đôi so với các hình thức quảng cáo thông thường. Và tỷ lệ nhấp chuột vô cùng đột phá này cũng chính là lợi ích đầu tiên mà hình thức này có thể mang lại. Không chỉ nhấp chuột, khách hàng còn dễ dàng tiếp tục hoạt động mua hàng của mình khi đã có được những thông tin cụ thể nhất về sản phẩm cần mua.
Lợi ích của Google Shopping
– Thiết lập được một chiến dịch Google Shopping hiệu quả giúp bạn tiết giảm được chi phí một cách đáng kể. Tương tự với các hình thức khác, hình thức mới cập nhật này của Google vẫn được tính phí theo số lần nhấp chuột. Trong đó, nếu cải thiện được tỷ lệ nhấp chuột chính là cách hiệu quả để bạn tiết kiệm chi phí cho chiến dịch của mình. Trên thực tế đã có thấy, một số chiến dịch hiệu quả có thể làm giảm CPC trung bình lên đến 25%.
– Google Shopping cũng có khả năng tương thích tốt trên các thiết bị di động. Từ hôm nay, khi vận hành chiến dịch quảng cáo với công cụ này, bạn không cần phải lo lắng rằng quảng cáo không hiển thị tốt trên di động khiến bạn bỏ qua một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, có một sự khác biệt với cách hiển thị trên di động khi bạn cần phải lướt để xem được kết quả và di động chỉ hiển thị được 25 kết quả đầu tiên. Vậy điều bạn cần làm là tối ưu quảng cáo của mình sao cho thật hiệu quả.
– Hình ảnh được cung cấp từ quảng cáo Google Shopping cung cấp cho khách hàng cách nhìn trực quan nhất về sản phẩm. So với các thông tin theo hình thức nội dung, hình ảnh sẽ được não bộ con người xử lý nhanh hơn. Và nếu sản phẩm của bạn thực sự nổi bật và có chất lượng tốt sẽ nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khách hàng.
– Không còn lo lắng về hàng tồn kho vì đã có Google Shopping. Nếu như sản phẩm tồn kho đang là nỗi lo lắng hàng đầu của bạn thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết ngay khi bạn có thể bắt đầu tạo một chiến dịch với tất cả các sản phẩm của mình. Điều bạn cần làm là đảm bảo được tiêu đề, mô tả sản phẩm, đặc tính sản phẩm sao cho chính xác nhất, mọi vấn đề còn lại sẽ do Google thiết lập cho bạn.
Với những lợi ích trên từ Google Shopping thì bạn có thể khẳng định đây là một giải pháp quảng cáo tối ưu nhất đối với các website thương mại điện tử. Doanh nghiệp với Google Shopping không chỉ có thể tối ưu được chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp, thu hút được một lượng lớn khách hàng tiềm năng mà còn có thể cập nhật các báo cáo về tình hình kinh doanh sản phẩm một cách nhanh chóng nhất và chính xác nhất. Ngoài ra, còn giúp lưu lượng người dùng truy cập vào web nhiều hơn.
Nếu bạn vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu cho chiến dịch quảng cáo Google Shopping của mình, hãy liên hệ ngay đến Emarketer.com.vn – dịch vụ cung cấp các giải pháp marketing chuyên nghiệp nhất qua hotline 0915.037.301. Bạn sẽ nhanh chóng nhận được sự hỗ trợ từ các chuyên viên tư vấn có kinh nghiệm và được thông qua đào tạo bài bản những kiến thức về Google Shopping. Đừng chần chờ, hãy sở hữu cho doanh nghiệp của mình những giải pháp tốt nhất để không bị vượt mặt bởi đối thủ cạnh tranh.
>> Top 10 công ty thiết kế website uy tín nhất tại Hà Nội
>> Top 10 nhà cung cấp dịch vụ email doanh nghiệp uy tín nhất
>> Những cách kiếm tiền online phổ biến tại Việt Nam hiện nay
>> Top 10 công cụ check Backlink website đối thủ miễn phí tốt nhất
>> 5 bước bắt đầu để thành công với Facebook Marketing