Ngày nay, dịch vụ quảng cáo Google Adwords ngày càng được nhiều website bán hàng tin dùng bởi hiệu quả mang lại nhanh chóng mà chi phí marketing không cao. Nhờ vậy, Google Adwords đã trở thành người chỉ đường cho các khách hàng có nhu cầu thật sự.
Trong kỹ thuật quảng cáo google adwords, kỹ năng viết nội dung quảng cáo dù chỉ vài dòng nhưng đòi hỏi cả một nghệ thuật. Bài viết này sẽ trình bày cách viết và 5 “chiêu” giúp viết dòng nội dung quảng cáo adwords tốt.
1. Đặt tên tiêu đề chứa từ khóa quan trọng
Tại tiêu đề của quảng cáo, bạn hãy đưa từ khóa quan trọng nhất của nhóm vào. Khi người dùng search một từ khóa trên google và trả về kết quả trong đó có dòng quảng cáo của bạn. Những từ trùng với từ khóa tìm kiếm sẽ được bold đậm lên làm kích thích mắt người xem, điều này gia tăng khả năng click vào quảng cáo của bạn và đương nhiên tỷ lệ dẫn đến giao dịch sẽ cao hơn.
Lưu ý: Nếu bạn có nhiều từ khóa với ký tự hoàn toàn khác nhau thì bạn có thể tạo nhiều quảng cáo để thay phiên.
Lưu ý: Nếu bạn có nhiều từ khóa với ký tự hoàn toàn khác nhau thì bạn có thể tạo nhiều quảng cáo để thay phiên.
2. Thể hiện ngay thế mạnh của công ty mình ở dòng mô tả
Điều này quá rõ ràng, nhưng cái khó là làm sao bóp được tất cả nội dung chỉ trong 35 ký tự. Bạn hãy tham khảo các quảng cáo của công ty khác (nếu có) tuy nhiên đừng viết giống nhé, hãy viết theo cách riêng và thể hiện điểm mạnh của mình. Đây chính là bộ lọc tự nhiên cho khách hàng khi họ tìm kiếm sản phẩm hay dịch vụ trên mạng.
3. Đặt số điện thoại di động của mình vào quảng cáo
Theo các nhà chuyên gia, nhiều khách hàng mong tìm được số liên hệ chắc chắn để họ gọi điện nghe tư vấn trực tiếp, vì vậy số điện thoại hiện lên ngay trong quảng cáo như một ngòi kim kích thích cho khách hàng tìm đến bạn.
4. Câu chữ viết trong nội dung quảng cáo có trong trang landing page và nằm vị trí tốt
Google ngày càng trở nên khôn ngoan để phục vụ người dùng, Google sẽ ưu ái hơn với những quảng cáo tốt bằng việc giảm tiền quảng cáo google adwords và tăng điểm chất lượng. Tuy nhiên, google chỉ là một chiếc máy đo lường bằng thuật toán, vì vậy cách đo lường mức độ phù hợp trang landing page và quảng cáo là số ký tự trùng hợp với nhau (và một số tiêu chuẩn khác). Vậy nên khi viết nội dung quảng cáo, bạn hãy lấy chất liệu từ trang landing page nhé, nếu nội dung không hay thì cũng là thời điểm tốt để bạn sửa chữa site của bạn luôn.
5. URL hiển thị hãy đặt “www” vào để kích thích người xem chú ý đến website
Dù rằng url website của bạn không cần “www” nhưng việc để 3 ký tự “w” này giúp thể hiện cho người dùng biết đây là url của website, việc nhận biết này phần nào đó giúp quảng bá domain website của bạn cho mọi người đấy.
Mong là những chia sẽ trên giúp các bạn có thêm ý tưởng để quảng cáo adwords. Hãy dùng google adwords để nắm bắt cơ hội thành công cho doanh nghiệp nhé các bạn.
Mong là những chia sẽ trên giúp các bạn có thêm ý tưởng để quảng cáo adwords. Hãy dùng google adwords để nắm bắt cơ hội thành công cho doanh nghiệp nhé các bạn.
Bài viết liên quan:
5 lỗi thường gặp khi chạy quảng cáo Google Adwords
Điểm chất lượng của từ khóa khi quảng cáo Google
Tại sao quảng cáo Google AdWords không hiển thị
Tầm quan trọng của quảng cáo trực tuyến
Những lợi ích của Quảng cáo Google AdWords
30% lượng chuyển đổi Quảng cáo Google Xuất hiện trên Mobile
Những lý do doanh nghiệp nên chọn quảng cáo google adwords
0 Responses to Quảng cáo Google Adwords: 5 tuyệt chiêu viết nội dung quảng cáo