Làm thế nào để quảng cáo Google Adwords hiệu quả

Để xây dựng nên một chiến dịch quảng cáo Google Adwords, các Marketer cần phải hiểu thật kỹ tính chất cũng như đặc điểm, các yếu tố cấu thành của một chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Một chiến dịch quảng cáo Google Adwords hiệu quả cao khi được đầu tư các yếu tố sau đây.

1. Xây dựng kế hoạch chi tiết và ngân sách phù hợp cho quảng cáo Google Adwords
Kế hoạch quảng cáo google adwords giá rẻ cần phải chi tiết, rõ ràng, dựa vào mục tiêu kinh doanh trong từng thời điểm. Thiết lập một kế hoạch  quảng cáo phải bao gồm những yếu tố chính sau đây:
– Mục tiêu quảng cáo: mục tiêu nhận diện thương hiêu hay tăng doanh thu.
– Đối tượng khách hàng nhắm đến trong chiến dịch quảng cáo google.
– Thời gian quảng cáo: phải có thời gian đủ lớn để chiến dịch đạt hiệu quả
– Ngành nghề, sản phẩm: đang hướng đến ngành hàng, sản phẩm nào.
– Ngân sách: đảm bảo ngân sách phù hợp cho chiến dịch quảng cáo google giá rẻ.
– Ngân sách là một yếu tố cực kỳ quan trọng, được thiết lập dựa vào mục tiêu của chiến dịch.
– Chính lẽ đó, để quảng cáo google thực sự hiệu quả, không bỏ sót khách hàng tiềm năng, bạn cần phải thiết lập một ngân sách phù hợp trong một khoảng thời gian phù hợp, vừa đủ để có thể đánh đúng trọng tâm khách hàng.
2. Xây dựng Website chất lượng cho quảng cáo Google Adwords
– Một trang web chỉ với những hình ảnh flash, tiêu đề mà chẳng có thông tin chi tiết sản phẩm hay những thông tin hữu ích liên quan thì có liên hệ đặt hàng hay họ sẽ quay trở lại trong lần truy cập sau?
– Mặt khác, đối với chiến dịch quang cao Google Adwords gia re, website của bạn cần phải chất lượng, gồm các yếu tố:
– Giới thiệu rõ ràng ngành nghề kinh doanh.
– Hình thức giao dịch, phương thức bán hàng, thanh toán cụ thể, dễ tiếp cận.
– Sản phẩm chi tiết rõ ràng, giá cả sản phẩm, hậu mãi tốt, chia sẻ nhiều thông tin hữu ích.
– Có những điểm nổi bật so với đối thủ cùng ngành
– Các cam kết khác và thực hiện đúng cam kết…
– Một website có chất lượng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng trang đích mà quảng cáo google bạn đang hướng đến. Khi đó, sẽ ảnh hưởng đến chiến dịch quảng cáo Google Adwords thông qua:
– Điểm chất lượng từ khóa tăng cao: Sự kết hợp chặt chẽ giữa từ khóa và mẫu quảng cáo cũng như chất lượng trang đích là điều kiện để điểm chất lượng từ khóa cao.
quang-cao-google-hieu-qua1
3. Chiến lược từ khóa hiệu quả cho quảng cáo Google Adwords
– Đây là một trong những yếu tố quan trọng để đảm bảo hiệu quả của chiến dịch quảng cáo Google Adwords. Tùy mục tiêu, ngân sách mà bạn thiết lập một danh sách từ khóa phù hợp nhất.
Có thể chia làm 2 mục tiêu chính, tương ứng với chiến lược từ khóa sau đây:
– Ngân sách nhỏ và mục tiêu tăng doanh thu: bạn hãy nhắm thẳng đến các từ khóa là tên sản phẩm mà bạn muốn quảng cáo… khách tìm kiếm sẽ truy vấn đúng vào sản phẩm của bạn muốn quảng cáo google, thay vì mất đi chi phí cho những cú click không hiệu quả cho những từ khóa chung chung -> đánh đúng trọng tâm, giảm thiểu ngân sách.
– Ngân sách lớn, với mục tiêu nhận diện thương hiệu: bạn có thể chọn những từ khóa chung chung, thông dụng và có mức độ truy vấn cao -> mẫu quảng cáo google xuất hiện nhiều -> số click tăng lên -> nhận diện thương hiệu tốt -> đạt mục đích quảng cáo.
– Người tìm kiếm thường truy vấn vào những từ khóa chung chung khi chưa xác định rõ sản phẩm họ đang cần, tuy nhiên, nếu đã thực sự có nhu cầu và hiểu rõ sản phẩm, người tìm kiếm thông thường sẽ truy vấn chính xác từ khóa là sản phẩm cụ thể. Chính vì vậy, bạn cần nắm được thói quen truy vấn cùng với khoản ngân sách mà bạn có thể chi cho chiến dịch để thiết lập chiến lược từ khóa hiệu quả nhất có thể cho chiến lược quảng cáo Google Adwords của mình.
Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo google giá rẻ của bạn, hãy liên hệ với SEO Tốt  để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!
Hotline: 0462605599