3 lời khuyên cho một chiến dịch quảng cáo hiệu quả

Để nhiều người biết đến thương hiệu của bạn, quảng cáo là phương tiện không thể thiếu giúp bạn có thể làm điều đó. Và quảng cáo trên Internet chỉ thực sự hiệu quả khi được ứng dụng những công nghệ giúp cho phép các mạng lưới quảng cáo, các cơ quan phân tích, các trang web và cộng đồng mạng nhận định về thị hiếu của người tiêu dùng và cung cấp thông tin phản hồi từ họ. Vì vậy nên điều quan trọng là phải giám sát các chiến dịch để bạn có thể nhằm vào chính xác lợi ích của người xem, và bài viết sẽ nói rõ hơn về cách quảng cáo qua banner.

3-loi-khuyen-cho-mot-chien-dich-quang-cao-hieu-qua

  1. Hãy trung thực và chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. 

Một trong những yếu tố quan trọng khi quảng cáo bằng banner là Banner quảng cáo phải cung cấp một thông điệp cụ thể và cung cấp cho khách hàng tiềm năng của bạn một giải pháp khả thi cho một vấn đề mà họ đang gặp phải, nhưng phải thu hút và tạo hứng thú cho khách hàng.

Nếu khán giả mục tiêu nhấp chuột vào banner quảng cáo của bạn mà thông điệp không rõ ràng, bạn sẽ không bao giờ có được kết quả như ý. Nếu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn không thể giải quyết vấn đề của người tiêu dùng, tất nhiên họ sẽ đi tìm kiếm những dịch vụ khác.

2. Hiểu rõ đối tượng mục tiêu của bạn. 

Banner quảng cáo cần phải được xây dựng theo cách mà thông điệp có thể được truyền đạt đến đối tượng mục tiêu của bạn, phải đánh vào nhu cầu của họ. Quan trọng nhất, đó là hãy sử dụng một ‘lời kêu gọi hành động’.

Một cách vô thức, người tiêu dùng thích được bảo phải làm gì. Vì vậy hãy nói với họ những gì bạn muốn họ làm. Nếu người xem nhấp chuột vào banner trong khi thông điệp bạn muốn truyền đạt không rõ ràng, bạn đã và đang lãng phí tiền bạc của mình.

3. Hãy sử dụng các banner đẹp nhất trong khả năng chi trả của bạn. 

Hãy dành một khoảng tiền nhất định để có một banner đẹp nhất có thể. Tránh trường hợp “thắt lưng buộc bụng” tự tạo ra các banner hoặc thuê những người không có kỹ năng trong thiết kế web để làm. Nó không có tác dụng trong chiến dịch quảng cáo mà còn phản tác dụng.

Theo các marketer chuyên nghiệp của các tập đoàn kèo nhà cái uy tín nổi tiếng, những banner trông không chuyên nghiệp thường không nhận được nhiều cú nhấp chuột bởi chúng thường có lượng thông tin quá tải, quá màu mè, khó đọc, tải chậm.

3-loi-khuyen-cho-mot-chien-dich-quang-cao-hieu-qua-2

Hơn nữa, những banner quá nhàm chán không có khả năng thôi thúc người xem phản hồi nhanh chóng. Banner không có thời hạn đăng kí thì người xem sẽ không cảm thấy tính cấp bách. Bởi vậy nên họ có xu hướng tiếp tục kéo xuống và rồi quên mất đi quảng cáo của bạn.

>> Top 6 nguyên nhân chạy quảng cáo Facebook không hiệu quả

>> Hướng dẫn cách chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả

>> Những kinh nghiệm khi bắt đầu khởi nghiệp với bán hàng online

Bài viết liên quan