Chiến lược quảng cáo casino hiệu quả học từ Apple

Dù là truyền thống hay online thì thị trường casino cũng đang đứng một bài toán khó trong bối cảnh các quốc gia đang dần cởi mở hơn với ngành nghề nhạy cảm này. Đó chính là việc làm thế nào để trở nên nổi bật và thu hút được nhiều người chơi đến với mình? Điều này cần có một chiến lược quảng cáo thật hiểu quả và độc đáo cho mảng casino này (link vào casino online Letou).Không cần phải thực hiện theo những cách làm xưa cũ, hãy học theo Steve Jobs cách đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả để sản phẩm của mình trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người chơi.

Bài học về chiến lược quảng cáo hiệu quả từ Apple
  • Sử dụng các bài đánh giá như một đòn bẩy

Có một sự thật đã được chứng minh rằng Apple rất thành công khi nhận được các bài đánh giá tốt từ khách hàng và nhờ đó mà sản phẩm của họ cũng đã tạo được án tượng tốt trên mạng internet. Hãy áp dụng cách này cho casino của bạn bằng cách vô cùng đơn giản, viết và đăng tải những bài review khách quan từ khách hàng trên các phương tiện mạng xã hội hoặc các trang đánh giá công nghệ. Thông thường, khách hàng sẽ vô cùng thoải mái nếu bạn yêu cầu họ nêu đánh giá cá nhân để đổi lại một phiếu giảm giá hoặc một quyền lợi đặc biệt nào đó. Đừng quên gắn tên và ảnh đại diện của khách hàng để bài viết trở nên khách quan hơn trong mắt người khác. 

  • Tạo sự trải nghiệm nhất định

Việc tạo nên một sản phẩm rất đơn giản, thế nhưng không phải ai cũng đủ khả năng đem lại cảm giác mà người dùng nhớ mãi. Vì vậy, hãy xây dựng một chiến dịch marketing đi kèm với sự trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng một cách thân thiện và mới lạ. Đó có thể là lời chào lịch thiệp ở màn hình website, hay lời nhắc nhở về thời tiết của ngày hôm đó…Một cách tinh tế và nhẹ nhàng, bạn đang giúp khách hàng của mình có cảm giác được quan tâm thật sự và muốn gắn bó lâu dài hơn.

  • Sử dụng ngôn ngữ của khách hàng để giao tiếp

Bằng cách sử dụng ngôn ngữ của khách hàng sẽ giúp tạo sự gắn kết chặt chẽ giữa casino của bạn với họ. Hạn chế tối đa việc đề cập đến các điều khoản khiến người chơi bị hoang mang, thay vào đó hãy tập trung nghiên cứu các đối tượng khách hàng của bạn bằng cách thường mà họ tương tác và trò chuyện ngay trên website của bạn. Từ đó chọn ra cách giao tiếp phù hợp, những gợi ý về các trò chơi hay dịch vụ để họ thử thách và trải nghiệm.

Lồng ghép cảm xúc vào phương tiện quảng cáo
  • Lồng ghép cảm xúc vào phương tiện quảng cáo

Một sai lầm mà các website cá cược hiện nay hay mắc phải đó là tập trung quá nhiều vào sản phẩm của họ mà quên mất cách tương tác với thành viên. Khi mà casino của bạn đang phải cạnh tranh với hàng nghìn website khác trên thị trường, sử dụng hình ảnh vui vẻ, tươi vui sẽ dễ dàng nhận được sự quan tâm và chia sẻ hơn từ người chơi, đây là động lực để chiến dịch có độ phủ rộng hơn.